HỖ TRỢ - BẢO HÀNH

HỖ TRỢ - BẢO HÀNH

Loại tin: Hỗ trợ khách hàng

Nhân viên của TTV luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi thắc mắc của Khách hàng về phần mềm, tính năng sử dụng phần mềm nhanh nhất qua điện thoại, Zalo, Email hoặc trực tiếp tại trụ sở của Khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ bảo hành, bảo trì gồm các công việc sau:

1. Bảo hành sản phẩm - 12 tháng miễn phí

- Hướng dẫn Khách hàng sử dụng tính năng phần mềm, tư vấn hỗ trợ sử dụng khi có nghiệp vụ mới phát sinh.

- Kiểm tra số liệu nhập phát sinh, các báo cáo lên từ hệ thống phần mềm

- Bảo hành các lỗi phát sinh từ hệ thống phần mềm cung cấp

- Từ khi nhận được thông báo khách hàng, trong vòng 24g, TTV sẽ liên hệ bảo hành

2. Bảo trì phần mềm

Sau thời gian bảo hành miễn phí 12 tháng, nếu Quý khách có nhu cầu tiếp tục bảo trì phần mềm, TTV cùng Khách hàng thỏa thuận và ký kết hợp đồng bảo trì theo từng năm. Công việc bảo trì năm bao gồm các công việc sau:

- TTV có trách nhiệm bảo trì chương trình hiện đang sử dụng tại Khách hàng

- Sửa chữa lỗi chương trình phát sinh nếu có

- Hỗ trợ Khách hàng lưu trữ, bảo trì số liệu

- Hỗ trợ Khách hàng lên các báo cáo quyết toán tháng, quý, năm  

Thời gian bảo hành - bảo trì : Thứ 2 -> Thứ 6, sáng từ 8g -> 12g, chiều từ 13g -> 17g

                                               Thứ 7, sáng từ 8g -> 12g, chiều Thứ 7 + CN nghỉ

Điện thoại (Zalo): 0934.076.036